LỄ KỶ NIỆM 20 THÀNH LÂP CHI NHÁNH HTX VẬN TẢI SỐ 9 - TRẠM KTHH VÀ DVVT THỦ ĐỨC

Ngày 10/12/2019 Hợp Tác Xã Vận Tải Số 9 tổ chức Lễ kỷ niệm 20 thành lập CN HTX Vận Tải Số 9 - Trạm KTHH Và DVVT Thủ Đức tại Văn phòng CN HTX Vận Tải Số 9 - Trạm KTHH Và DVVT Thủ Đức số 1078 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Đến với niềm vui hôm nay chúng tôi nhiệt liệt chào đón sự hiện diện của Ban lãnh đạo cấp cao HTX Vận Tải Số 9 và các vị khách mời gồm có: Ông Đinh Nam Dinh - Chủ tịch HĐQT - Giám Đốc HTX Vận Tải Số 9; Ông Phạm Ngọc Dũng - Trưởng Ban Kiểm Soát HTX Vận Tải Số 9; Tập thể HĐQT - BKS - Ban Giám Đốc HTX Vận Tải Số 9, Ban Giám Đốc Công ty CP TMDV XNK Ô Tô Vận Tải Số 9, Công ty TNHH MTV Thuận An Thịnh; Ban lãnh đạo chi nhánh qua các thời kỳ; Đại diện các đối tác, khách hàng; Những quý vị hàng xóm thân cận và đại diện khu phố nơi chi nhánh đặt trụ sở; Cùng toàn thể CBNV HTX Vận Tải Số 9.

Mở đầu buổi lễ Ông Nguyễn Sỹ Dũng - PGĐ HTX Vận Tải Số 9 kiêm Trưởng chi nhánh đã có lời phát biểu chia sẻ về những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển chi nhánh. Những phút giây lắng đọng đến nghẹn ngào khi cả khán phòng được nghe kể về những hành trình gian khó mà chi nhánh đã trải qua, để rồi trong lòng ai cũng trào dâng niềm tự hào và xúc động.

Ông Đinh Nam Dinh - Chủ tịch HĐQT - Giám Đốc HTX Vận Tải Số 9 phát biểu chỉ đạo

Những khoảnh khắc “Tri ân” và “Vinh danh” cũng được diễn ra trong không khí long trọng. Với phần Tri ân, HTX9 đã dành sự cảm ơn đặc biệt đến các thế hệ lãnh đạo đã cống hiến dựng xây và phát triển chi nhánh.

Sau phần tri ân là phần vinh danh, Bà Trần Thị Kim Tiếng - Phó ban thi đua khen thưởng đọc quyết định khen thưởng cho tập thể và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công việc và luôn tận tâm cống hiến, góp phần vào sự phát triển chung của chi nhánh.

Sau những phút giây trang trọng và tự hào của phần "Tri ân" và "Vinh danh" là các tiết mục văn nghệ và chương trình game show của tập thể CBNV HTX Vận Tải Số 9. 

(Tiết mục múa của Team Thủ Đức)

Màn chúc mừng sinh nhật Chi nhánh Thủ Đức tròn 20 tuổi cũng đã được diễn ra với niềm vui và sự hân hoan của tất cả mọi người. Chủ tịch HĐQT - Giám Đốc - Trưởng BKS - Trưởng chi nhánh và CBNV chi nhánh cùng lên sân khấu khui sâm banh và cắt bánh kem chúc mừng. Trong tràng pháo tay kéo dài vang vọng, pháo hoa được tung lên, không gian bừng sáng chào đón tuổi 20 đầy rực rỡ, Chi nhánh đã sẵn sàng cất cánh, vươn mình để chạm đến những đỉnh vinh quang trên những hành trình tiếp theo.

Chương trình chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập CN HTX Vận Tải Số 9 - Trạm KTHH Và DVVT Thủ Đức đã khép lại thành công với những kỷ niệm và cảm xúc khó quên. “CN Thủ Đức 20 năm vững bước”, và giờ đây CN Thủ Đức đã chính thức bước sang một cột mốc mới, một chặng đường mới với muôn vàn khó khăn và thách thức ở phía trước, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo cùng tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tất cả anh chị em CBNV thì không gì có thể ngăn nổi bước tiến của CN Thủ Đức – một CN năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới để ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

(Tập thể CBNV HTX Vận Tải số 9 trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh)